Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 5, 2012


Sau khi đường dây mại dâm giá “khủng” của hoa hậu Mỹ Xuân, Á khôi Thiên K, hoa khôi Y.D, người mẫu, diễn viên Ngọc T… bán dâm giá ngàn đô ở TP.HCM bị bắt quả tang, dư luận cho rằng chỉ có các “đại gia” có máu mặt mới dám mạnh tay “ăn chơi”. 
Người mẫu
Mỹ Xuân - "má mì" kiêm gái bán "hoa"
Tuy nhiên, 4 “đại gia” bị bắt quả tang khi đang “vui vẻ” với các em chân dài lại là các “đại gia chân đất”, mới giàu lên từ những khu quy hoạch đất đai nhưng lại thích chơi ngông, ham của “lạ” hạng Vip.
Cụ thể tại khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), hai "chân dài" là Jenny P. (19 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM), làm nghề người mẫu thời trang và L.T.H.D (25 tuổi, quê Đồng Tháp) "giao dịch" với hai “đại gia” Nguyễn.V.N (52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B) và Trần.T.H (33 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Còn tại khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1) thì người mẫu, diễn viên điện ảnh N.T.M.N (nghệ danh Ngọc T., 23 tuổi); cùng cô L.T.Y.D (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, Hoa khôi duyên dáng Bến Tre) bị bắt khi đang "vui vẻ" với 2 “đại gia chân đất” là T.V.T (52 tuổi, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và Đ.V.M (44 tuổi, ngụ cùng ấp).
Các “đại gia”,  bị bắt quả tang khi họ bỏ ra hàng ngàn đô la để mua vui với các “chân dài”, được gắn mác "đại gia" là do bán đất đai vùng ven huyện Bình Chánh, đây là vùng có nhiều quy hoạch, tốc độ phát triển đô thị vươn ra vùng này, khiến họ giàu có. Để tiêu khiển tiền bạc và chơi ngông, các đại gia "chân đất" này đã liên hệ mua dâm các diễn viên, người mẫu, hoa hậu...
Hiện cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng về hành vi “môi giới mại dâm” là Trần Quang Mai, Võ Thị Mỹ Xuân, Nguyễn Hữu Đạt và Lê Quang Tuấn Anh (Kevin Lê). Cùng về hành vi “môi giới mại dâm”, bị bắt còn có diễn viên, á khôi Thiên K., tuy nhiên “người đẹp” này đang mang thai, nên được tại ngoại cho về với gia đình, chờ xử lý sau.
Riêng đối đối tượng tên Huy, có liên quan đến môi giới, hiện đang bỏ trốn.
Vụ án được công an TP.HCM thành lập ban chuyên án, theo dõi hoạt động trong một thời gian dài, do vậy, có khoảng 20 “chân dài”, chủ yếu ca sĩ phòng trà, người mẫu, diễn viên…được mời lên trụ sở làm việc lấy lời khai.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts